Twice có nổi hơn G-Friend?

20:50 Unknown 0 Comments

Kpop fan vừa cùng bàn luận về sự khác nhau giữa quạt bomb bts nguồn gốc điểm của TWICE và G-Friend.
gần đây, TWICE và G-Friend lại trở thành chủ đề bàn luận của Kpop fan. đa số cư dân mạng đã cộng cho ý kiến về điểm khác nhau giữa hai girlgroup tân binh được lưu ý nhất hiện nay. Mấu chốt được đem ra "mổ xẻ" chính là TWICE đến từ một trong bộ ba "ông trùm" của Kpop, còn G-Friend thuộc 1 doanh nghiệp nhỏ lẻ không  tiếng tăm của làng giải trí Hàn.
TWICE: Xuất thân từ ông lớn JYP nhưng cũng chỉ nổi ngang G-Friend
TWICE: Xuất thân từ ông lớn JYP nhưng cũng chỉ nổi ngang G-Friend
Dù đến từ hai công ty quản lý khác nhau về cả độ nổi tiếng và qui mô, thế nhưng cả G-Friend và TWICE đều nhận được mức độ ưa chuộng tương đương
mọi đều đồng tình mang quan điểm rằng doanh nghiệp của kính cường lực exo G-Friend "nhỏ mà với võ". Bởi vì ít mang idolgroup nào tới từ doanh nghiệp không chút tiếng tăm mà lại nhận được rộng rãi sự quan tâm từ phía Kpop fan như G-Friend.
bên cạnh ấy, netizen còn đăng tải bức ảnh châm biếm lẫn so sánh giữa hai bên, cho thấy việc sự thuận lợi của TWICE lúc căn nguyên từ 1 công ty lớn, chưa nhắc còn mang show tuyển tậu gây sốt SIXTEEN. Ngược lại, G-Friend là "gà" duy nhất kéo cả doanh nghiệp của mình lên và ko sở hữu sự hậu thuẫn lớn như TWICE được nhận.
TWICE: Xuất thân từ ông to JYP nhưng cũng chỉ nổi ngang G-Friend
khởi thủy điểm của TWICE và G-Friend hoàn toàn khác biệt
Dưới đây là 1 số bình luận của cư dân mạng trong chủ đề này:
- "Source Music bên không tính thì với vẻ là một doanh nghiệp áo sọc bts nhỏ cơ mà nó chẳng khác gì bộ ba "ông trùm" Kpop cả hahahaha. Ngay từ khi ra mắt thì Yerin đã được đi Running Man rồi."

- "Thực tế là trước lúc G-Friend ra mắt, họ đã sửa mũi, xuất hiện trên Running Man, đóng MV của Yoo Seung Woo và được truyền thông quảng cáo những kiểu. Còn TWICE thì là thánh rồi."
- "Điều này đúng mà. Vào nhà hàng to là một điều may mắn. Họ là một nhóm đầy tiềm năng đến từ siêu thị nhỏ."
- "Công ty của G-Friend được hỗ trợ của SM ấy haha. CEO của họ là cựu nhân viên SM mà."
- "Mọi người thường đề cập là dù doanh nghiệp của G-Friend nhỏ nhưng họ lại được đẩy mạnh hơn TWICE từ trước lúc ra mắt."
- "Khi "Glass Bead" dính nghi án đạo nhái thì SM chặn ngay tin đó mà haha. G-Friend  hậu thuẫn cực kỳ lớn đấyko phải là họ được đi Running Man ngay khi mới ra mắt à? Họ còn xuất hiện trên mấy show thực tế lớn nữa kìa. Bệ đỡ của nhóm không đùa được đâu."
- "JYP cũng đẩy TWICE ghê lắm đấy. Điều này chuẩn mà haha."
- "Công ty được thành lập chỉ với 10.000$ [Khoảng 223 triệu VNĐ], gọi nó là công ty nhỏ cũng đúng mà haha. Dự án hợp tác GLAM của họ thất bại thảm hại phải G-Friend được coi như hi vọng cuối cộng. CEO của họ thì kỹ năng đầy mình cơ mà nhà hàng lại nhỏ quá. Phòng tập thì ở dưới tầng hầm đấy."